Phát hành hóa đơn điện tử thế nào?
Quy trình phát hành hóa đơn điện tử được chia làm 3 bước:
- Chuẩn bị thông tin cần thiết để tạo mẫu hóa đơn và ký hợp đồng:
- Giấy đăng ký kinh doanh bản photto hoặc scan
- Chứng minh nhân dân của giám đốc hoặc kế toán bản photto hoặc scan
- Logo doanh nghiệp
- Chọn mẫu hóa đơn
- Chọn gói hóa đơn (số lượng hóa đơn) và ký kết hợp đồng
2. Đăng ký sử dụng hóa đơn:
- Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử và nộp hồ sơ bản online lên cơ quan thuế
- Khách hàng nộp hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử tại bộ phận 1 cửa của chi cục thuế (có chi cục không cần nộp bản cứng)
- Bộ hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử gồm có: Quyết định sử dụng hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn điện tử, mẫu hóa đơn điện tử
- Cơ quan thuế sẽ trả lời trong 2-3 ngày làm việc
3. Bàn giao và hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử:
- Cung cấp tài khoản truy cập hệ thống hóa đơn điện tử Easy invoice
- Cài đặt phần mềm hóa đơn điện tử
- Hướng dẫn sử dụng hệ thống qua Teamviwer, ultraviwer, mail….