Phát hành hóa đơn điện tử thế nào?

Quy trình phát hành hóa đơn điện tử được chia làm 3 bước:

  1. Chuẩn bị thông tin cần thiết để tạo mẫu hóa đơn và ký hợp đồng:
  • Giấy đăng ký kinh doanh bản photto hoặc scan
  • Chứng minh nhân dân của giám đốc hoặc kế toán bản photto hoặc scan
  • Logo doanh nghiệp
  • Chọn mẫu hóa đơn
  • Chọn gói hóa đơn (số lượng hóa đơn) và ký kết hợp đồng

2. Đăng ký sử dụng hóa đơn:

  • Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử và nộp hồ sơ bản online lên cơ quan thuế
  • Khách hàng nộp hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử tại bộ phận 1 cửa của chi cục thuế (có chi cục không cần nộp bản cứng)
  • Bộ hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử gồm có: Quyết định sử dụng hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn điện tử, mẫu hóa đơn điện tử
  • Cơ quan thuế sẽ trả lời trong 2-3 ngày làm việc

3. Bàn giao và hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử:

  • Cung cấp tài khoản truy cập hệ thống hóa đơn điện tử Easy invoice
  • Cài đặt phần mềm hóa đơn điện tử
  • Hướng dẫn sử dụng hệ thống qua Teamviwer, ultraviwer, mail….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY084.356.2222 Tư vấn miễn phí