Căn cứ theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Chính phủ quy định những doanh nghiệp mới thành lập từ ngày 1/11/2018 có thông báo của cơ quan thuế thực hiện áp dụng hóa đơn điện tử thì phải thực hiện theo thông báo đó. Chính vì vậy, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp mới thành lập hiện tại là phải tìm được đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tin cậy và phù hợp.

Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định doanh nghiệp mới thành lập phải sử dụng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp mới thành lập nên chọn phần mềm hóa đơn điện tử làm nền tảng
Đặc thù của các doanh nghiệp mới thành lập là có quy mô nhỏ, quản lý – hoạt động sản xuất kinh doanh chưa đi vào ổn định và thống nhất. Chính vì vậy, khi mới thành lập các doanh nghiệp này thường gặp phải các rủi ro trong việc quản lý tài chính, vận hành doanh nghiệp kém hiệu quả… thậm chí dẫn đến tình trạng giải thể công ty.

Theo đó, ngay từ khi đi vào hoạt động doanh nghiệp mới thành lập phải nghĩ ngay đến việc xây dựng nền tảng bằng cách ứng dụng công nghệ thông tin và lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp để có những định hướng chính xác cho việc quản lý, tiết kiệm tài chính cũng như đem lại giá trị tối ưu cho doanh nghiệp.

Vì vậy, lựa chọn được một phần mềm hóa đơn điện tốt, sở hữu nhiều tính năng ưu việt có thể bổ trợ cho mọi hoạt động quản lý – tạo lập – lưu trữ được diễn ra thuận lợi, chính xác và hiệu quả là hết sức cần thiết.

Doanh nghiệp mới thành lập cần lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử theo tiêu chí nào?

Khó khăn ban đầu của doanh nghiệp mới thành lập về hóa đơn điện tử chính là việc lựa chọn đơn vị cung cấp hóa đơn điện tin cậy và phần mềm hóa đơn điện tử ưu việt. Vì vậy, trước khi quyết định đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử, doanh nghiệp mới thành lập cần tìm hiểu kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí dưới đây:

– Phải là một phần mềm dễ sử dụng, có giao diện thân thiện, phù hợp với mọi người dùng

– Đáp ứng được tất cả các hình thức phát hành hóa đơn như hóa đơn giấy

– Phân cấp đối tượng người dùng như: kế toán xử lý nghiệp vụ, chủ doanh nghiệp quản lý biến động hóa đơn – tình hình kinh doanh…

–  Có thủ tục đăng ký sử dụng đơn giản, quy trình thực hiện nhanh chóng

– Lưu trữ bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối

Doanh nghiệp mới thành lập cần lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử có hỗ trợ tốt

Phần mềm hóa đơn điện tử tốt và có thể hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập đi được đường dài cần phải đảm bảo cả về dịch vụ hỗ trợ. Bởi lẽ, việc sử dụng hóa đơn điện tử không phải là phát hành hóa đơn thông thường mà còn liên quan đến việc kê khai thuế, hủy bỏ hóa đơn đối với cơ quan thuế và những điều này không phải tự nhiên kế toán biết được.

Do đó, yêu cầu về dịch vụ hỗ trợ là đặc biệt quan trọng nhất là các doanh nghiệp mới thành lập nhằm tránh những rủi ro, tranh chấp, rắc rối khi gặp những sự cố.

EasyInvoice hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử tối ưu

Phần mềm hóa đơn điện tử nào đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp mới thành lập
Thực tế, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử mọc lên. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được Tổng cục thuế xác nhận, thẩm định, đánh giá và khuyến khích doanh nghiệp sử dụng. Do đó, doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp mới thành lập nói riêng cần đặc biệt lưu ý về việc lựa chọn đúng đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín.

Doanh nghiệp mới thành lập có thể tham khảo ngay phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice để sử dụng bởi EasyInvoice là phần mềm được Tổng cục thuế xác nhận, Cục thuế Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh – Bắc Ninh thẩm định đánh giá cao và khuyến khích doanh nghiệp sử dụng. Bên cạnh đó, EasyInvoice đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu của doanh nghiệp mới thành lập về sử dụng hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử EasyInvoice là giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp trong việc tạo lập, phát hành, quản lý và lưu trữ hóa đơn với những tính năng cơ bản và nâng cao.

Về tính năng cơ bản: sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice bạn có thể khởi tạo, phát hành, quản lý hóa đơn nhanh chóng; lập mới hóa đơn điện tử, điều chỉnh, thay thế, xóa bỏ hóa đơn dễ dàng; có khả năng tích hợp dữ liệu từ nhiều phần mềm khác nhau; tự động cập nhật phiên bản mới khi có sự thay đổi về nghiệp vụ, chính sánh thuế… và có khả năng báo cáo đầy đủ về hóa đơn, khách hàng, doanh thu, xuất dữ liệu hóa đơn ra phần mềm kê khai thuế…

Về tính năng nâng cao: hóa đơn điện tử EasyInvoice có khả năng lưu trữ toàn bộ dữ liệu an toàn, bảo mật cao trên công nghệ điện toán đám mây; giúp bạn có thể quản lý các danh mục về sản phẩm, thông tin, doanh thu theo đại lý khách hàng, sản phẩm một cách khoa học; quản lý hệ thống theo mô hình tập trung và phân tán, hỗ trợ truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh với công ty, giữa công ty mẹ và các công ty con; không giới hạn số lượng máy truy cập và có thể tạo nhiều tài khoản người dùng để phân quyền quản trị…

Cùng với đó, sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice bạn có thể chuyển đổi hóa đơn nhanh chóng, điều chỉnh – thay thế – hủy hóa đơn một cách vô cùng đơn giản.

Cùng với đó, EasyInvoice luôn đề cao chất lượng phục vụ đến mỗi khách hàng. Vì vậy, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm đến khi thành thạo những kỹ năng, thao tác, nghiệp vụ (thông qua teamviewer; ultraviewer; hotline và hỗ trợ 24/7) và cả quá trình khách hàng sử dụng phần mềm sau này.

Đồng thời, chúng tôi luôn tiếp nhận và xử lý khó khăn của khách hàng nhanh chóng – kịp thời – triệt để trong vòng 1 phút với tinh thần cá nhân phụ trách (sẽ không có chuyển hướng cuộc gọi, mất hàng giờ đồng hồ để tiếp nhận xử lý khó khăn cho khách hàng hoặc bỏ sót bất cứ một trường hợp nào)

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ EASYINVOICE

Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ

Điện thoại:  096.426.3333

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY0357.16.2222 Tư vấn miễn phí