Hủy dải hóa đơn là một nghiệp vụ quan trọng trong quy trình quản lý hóa đơn điện tử, giúp doanh nghiệp xử lý các hóa đơn sai sót, không tiếp tục sử dụng. Với phần mềm EasyInvoice, việc hủy dải hóa đơn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định của pháp luật, được thực hiện qua các bước sau đây:
Màn hình Quản lý hủy dải hóa đơn:
Bước 1: Hủy dải HĐ: click button ” Tạo mới” 🡪 chuyển sang màn hình “Thông báo hủy hóa đơn”
Bước 2: Sau khi nhập xong dữ liệu vào các trường 🡪 click tiếp button “Tạo mới” 🡪 Chuyển sang màn hình “Danh sách hủy hóa đơn điện tử”. Sau khi chọn xong dải hóa đơn cần hủy
Bước 3: Click button ” Lưu giữ liệu”, “Lưu và tạo mới” để lưu lại dải hóa đơn vừa chọn.
Bước 4: Tại mục “Danh sách hóa đơn hủy” cung cấp chức năng “Sửa, Xóa” 🡪 để thực hiện click icon biểu tượng chiếc bút, và dấu “X:
Sau khi nhập đủ thông tin mong muốn: click button ” Lưu” 🡪 quay lại màn hình “Danh sách hủy hóa đơn”
Lưu ý:
- Dải hóa đơn đã hủy thành công khi tạo mới hóa đơn sẽ không chọn được nữa, nhưng vẫn thực hiện Tìm kiếm được
- Xem chi tiết click icon biểu tượng mắt xem
Bước 5: Để thực hiện in hóa đơn click button [In]
Trên đây EasyInvoice đã cung cấp thông tin về “Hướng Dẫn Hủy Dải Hóa Đơn Trên EasyInvoice“.Hy vọng những thông tin trên hữu ích với quý bạn đọc.