Hủy dải hóa đơn là một nghiệp vụ quan trọng trong quy trình quản lý hóa đơn điện tử, giúp doanh nghiệp xử lý các hóa đơn sai sót, không tiếp tục sử dụng. Với phần mềm EasyInvoice, việc hủy dải hóa đơn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định của pháp luật, được thực hiện qua các bước sau đây:

huong-dan-huy-dai-hoa-don-tren-easyinvoice

Màn hình Quản lý hủy dải hóa đơn:

Bước 1: Hủy dải HĐ: click button  ” Tạo mới” 🡪 chuyển sang màn hình “Thông báo hủy hóa đơn”

ảnh 2

Bước 2: Sau khi nhập xong dữ liệu vào các trường 🡪 click tiếp button “Tạo mới”  🡪 Chuyển sang màn hình “Danh sách hủy hóa đơn điện tử”. Sau khi chọn xong dải hóa đơn cần hủy

ảnh 3

Bước 3: Click button ” Lưu giữ liệu”“Lưu và tạo mới” để lưu lại dải hóa đơn vừa chọn.

ảnh 4

Bước 4: Tại mục “Danh sách hóa đơn hủy” cung cấp chức năng “Sửa, Xóa” 🡪 để thực hiện click icon biểu tượng chiếc bút, và dấu “X:

Sau khi nhập đủ thông tin mong muốn: click button ” Lưu”   🡪 quay lại màn hình “Danh sách hủy hóa đơn”

ảnh 5

Lưu ý:

  • Dải hóa đơn đã hủy thành công khi tạo mới hóa đơn sẽ không chọn được nữa, nhưng vẫn thực hiện Tìm kiếm được
  • Xem chi tiết click icon biểu tượng mắt xem

ảnh 6

Bước 5: Để thực hiện in hóa đơn click button [In]

ảnh 7

Trên đây EasyInvoice đã cung cấp thông tin về “Hướng Dẫn Hủy Dải Hóa Đơn Trên EasyInvoice.Hy vọng những thông tin trên hữu ích với quý bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY0357.16.2222 Tư vấn miễn phí